Don't miss out Virtual Happy Hour this Friday (April 26).

Try our conversational search powered by Generative AI!

EPiServer Forms

Vote:
 

Nhìn qua danh sách căn hộ có thể là một trải nghiệm khá khó hiểu. Sự khác nhau giữa một phòng ngủ một phòng ngủ và một phòng hốc tường là gì? Một ba phòng ngủ chuyển đổi và một hai phòng ngủ flex? Biết cách bố trí của từng loại căn hộ và những tính năng của từng loại sẽ giúp cải thiện cơ hội tìm kiếm căn hộ hoàn hảo cho nhu cầu và lối sống của bạn.

Căn hộ Walk-Up / Căn hộ thấp tầng

Một căn hộ đi bộ hoặc thấp tầng nằm trong một tòa nhà không có thang máy (có nghĩa là nó có thể khó khăn hơn một chút khi bạn di chuyển vào). Đi bộ thường là các tòa nhà cũ hơn dưới 5 tầng và có thể không có nhiều tiện nghi như phòng giặt là, tủ để đồ hoặc xe lăn. Nói chung, tiền thuê nhà hàng tháng để đi bộ là ít tốn kém hơn tiền thuê nhà hàng tháng cho một căn hộ cao tầng.

[img]https://i.imgur.com/fYUbls4.jpg[/img]

Căn hộ cao tầng

Một căn hộ cao tầng được tìm thấy trong một tòa nhà có chiều cao từ sáu tầng trở lên. Các tòa nhà chung cư cao tầng có thang máy và thường có tiện nghi giặt là, hồ bơi, trung tâm thể dục, hệ thống báo cháy toàn diện và hệ thống an ninh để theo dõi lối vào và lối ra của người thuê nhà. Ngoài ra, nhiều tòa nhà chung cư cao tầng có nhân viên quản lý tại chỗ để hỗ trợ bạn trong trường hợp khẩn cấp.

Căn hộ dạng Studio / Căn hộ dạng Studio

Một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên, một căn hộ cử nhân (còn được gọi là căn hộ studio hoặc căn hộ hiệu quả) là một căn hộ một phòng nhỏ với một phòng tắm riêng biệt. Một phòng được dùng làm phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách và thường được nối với bếp mở. Các căn hộ đại học có thể từ rất nhỏ (chỉ đủ lớn cho giường sofa và bàn làm việc) rất lớn (có đủ chỗ cho giường cỡ King và khu vực tiếp khách và ăn uống riêng biệt).

Một cử nhân alcove (còn được gọi là một cử nhân chuyển đổi hoặc studio chuyển đổi) thường được cấu hình trong một hình chữ L với một khu vực riêng biệt hoặc nook cho ăn uống hoặc ngủ.

#196901
Edited, Sep 15, 2018 6:23
Vote:
 

Hi,

 I came across this article 

https://www.epinova.no/en/blog/xforms-vs-episerver-forms-the-5-most-common-questions/

Can we migrate our old XForms to the new format?

Unfortunately, no (not yet).
 
The old XForms are stored in the database in XML format, while the new Forms are created as Blocks (IContent). Currently, there is no tool (official or otherwise) to migrate XForms to the new format, and the same goes for submitted form data. 
 
Will a migration tool become available? It's fully possible to create one, though it's probably not a priority for Episerver right now. The difficulty is not in converting old forms' markup to Blocks (there's a pretty close 1:1 mapping between the field types and settings from XForms to the new Forms), but rather handling forms that have custom elements or custom event hooks (many forms perform data processing with other systems on validation/submit.) Because there are so many possible variations, creating a catch-all migration tool would be hard. 
#196906
Sep 16, 2018 16:48
* You are NOT allowed to include any hyperlinks in the post because your account hasn't associated to your company. User profile should be updated.